ผลการปฎิบัติงานสำหรับกระบวนงานที่ได้รับรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน 2552
รวมภาพพิธีมอบรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน และรางวัลมาตรฐานศูนย์บริการร่วม/เคาน์เตอร์บริการประชาชน ประจำปี 2552
นายกรัฐมนตรีย้ำหน้าตาของระบบราชการคือการให้บริการที่ดีแก่ประชาชน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน และรางวัลมาตรฐานศูนย์บริการร่วม/เคาน์เตอร์บริการประชาชน ประจำปี 2552
กำหนดการ การมอบรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน และ มาตรฐานศูนย์บริการร่วม/เคาน์เตอร์บริการประชาชน ประจำปี 2552
คำกล่าวรายงานของดร.ทศพร ศิริสัมพันธ์ เลขาธิการ ก.พ.ร.ในพิธีมอบรางวัล "คุณภาพการให้บริการประชาชนและรามาตรฐานศูนย์บริการร่วม/เคาน์เตอร์บริการประชาชน" วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2552 ณ หอประชุมกองทัพเรือ
รางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน และ มาตรฐานศูนย์บริการร่วม/เคาน์เตอร์บริการประชาชน ประจำปี 2552
ประชาสัมพันธ์ 4 งานภาครัฐที่เปิดให้บริการภายในงานมอบรางวัลฯ
แผนที่หอประชุมกองทัพเรือ
เกี่ยวกับ
กฏหมายและระเบียบ
หนังสือเวียน
ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ
ศูนย์ความรู้
ประชาสัมพันธ์