Logo of OPDC ก.พ.ร. FAQ สำหรับการค้นหา  |  ภาษาไทย   |   English   |   Mobile   |   Help   |  

หน้าหลัก หน้าหลัก | ติดต่อ | ผังเว็บไซต์ |  หน้าหลัก
Share แชร์ พิมพ์หน้านี้
ศูนย์ความรู้ / เอกสารเผยแพร่ / คู่มือ / แนวทางการจัดตั้งศูนย์บริการร่วมตามตัวชี้จัดระดับความสำเร็จของการดำเนินการจัดตั้งศูนย์บริการร่วม

แนวทางการจัดตั้งศูนย์บริการร่วมตามตัวชี้จัดระดับความสำเร็จของการดำเนินการจัดตั้งศูนย์บริการร่วม

  แนวทางการจัดตั้งศูนย์บริการร่วมตามตัวชี้จัดระดับความสำเร็จของการดำเนินการจัดตั้งศูนย์บริการร่วม
   หน้าปก
   1. คำนำ
   2. การจัดตั้งศูนย์บริการร่วม
   3. ภาคผนวก
   4. ภาคผนวก 2 แบบสอบถาม
   5. ภาคผนวก 3 แบบฟอร์ม

 

 

 


เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 25 มิถุนายน 2551 08:17:12 ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 25 มิถุนายน 2551 08:17:12
ศูนย์ความรู้
    ลิงค์     |     สมาชิกเครือข่าย     |     RSS feed     |     คำถามที่พบบ่อย            

เกี่ยวกับ

กฏหมายและระเบียบ

หนังสือเวียน

ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ

ศูนย์ความรู้

ประชาสัมพันธ์

W3C   Facebook Facebook สำนักงาน ก.พ.ร.   PMQA Channel  ฐานข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ  ipv6 ready  www.info.go.th  การปฏิเสธความรับผิดชอบ |  Webmail| Intranet สำหรับข้าราชการ | ผังเว็บไซต์ นโยบายเว็บไซต์ 

Slocan

สงวนลิขสิทธิ์โดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ

59/1 ถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทร. 02 356 9999 โทรสาร 02 281 7882 สายด่วน 1785 e-mail: administrator@opdc.go.th