FAQ สำหรับการค้นหา
|
ภาษาไทย
|
English
|
Mobile
|
Help
|
Theme:
ปกติ
ปรับสีมืด
หน้าหลัก
|
ติดต่อ
|
ผังเว็บไซต์
|
ค้นหาข้อมูล
เกี่ยวกับ
ประวัติความเป็นมา
คณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ/คณะอนุกรรมการพัฒนาระบบราชการ
สำนักงาน ก.พ.ร.
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบราชการ
รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาลและการสั่งการของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี
รายงานประจำปี
การดำเนินงานกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม (CSR)
งานประชุมสัมมนาประจำปีของสำนักงาน ก.พ.ร.
ประเด็นยุทธศาสตร์
กฏหมายและระเบียบ
รัฐธรรมนูญ
พระราชบัญญัติ
พระราชกฤษฎีกา
กฎกระทรวง
ระเบียบ
ประกาศสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี
คำแถลงนโยบาย
บันทึกข้อความสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี
หนังสือเวียน
สำนักงาน ก.พ.ร.
ก.น.จ.
ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ
ส่วนราชการ
จังหวัด
องค์การมหาชนและอื่นๆ
ศูนย์ความรู้
เอกสารเผยแพร่
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองประจำปีงบประมาณ
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ
ผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ
วีดิทัศน์
เอกสารประกอบการประชุมสัมมนา
ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต (ศปท.)
ยุทธศาสตร์ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น
จดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์ สำนักงาน ก.พ.ร.
รางวัลฯ
ระบบราชการ 4.0
อินโฟกราฟิก
ประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวการจัดซื้อ-จัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
ข่าวรับสมัครงาน
News Clipping
OPDC News
รายงานการเงิน
SMART ROOM
Share
ศูนย์ความรู้ /
เอกสารเผยแพร่
/
คู่มือ
คู่มือ
คู่มือสำหรับประชาชน ของสำนักงาน ก.พ.ร.
คู่มือคำอธิบายและแนวทางปฏิบัติตามพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ. 2546
คู่มือเทคนิคและวิธีการบริหารจัดการสมัยใหม่
การแปลงยุทธศาสตร์สู่การปฎิบัติด้วยการบริหารโครงการ (จังหวัด)
แนวทางการจัดตั้งศูนย์บริการร่วมตามตัวชี้จัดระดับความสำเร็จของการดำเนินการจัดตั้งศูนย์บริการร่วม
คู่มือแนวทางการดำเนินการในการบริการที่อำนวยความสะดวก และตอบสนองความต้องการของประชาชน
คู่มือการดำเนินการจัดระบบบริการสำหรับงานที่มีความเชื่อมโยงหลายส่วนราชการ
คู่มือการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
หลักเกณฑ์และแนวทางการพิจารณารางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน ประจำปี 2550
เกณฑ์มาตรฐานศูนย์บริการร่วมและเคาน์เตอร์บริการประชาชน
รางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชนประจำปี 2550
(ผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานที่ได้รับรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
คู่มือการจัดทำมาตรฐานและการปรับปรุงการบริการ
คู่มือการวางระบบบริหารจัดการในภาวะวิกฤตจากภัยพิบัติ
คู่มือคำอธิบายตัวชี้วัดระดับความสำเร็จของการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2552
ชุดเครื่องมือการพัฒนาองค์การ(Organization Improvement Toolkits) ตามแนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
-
ลักษณะสำคัญขององค์กร
-
หมวด 1 การนำองค์กร
-
หมวด 2 การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์
-
หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนร่วม
-
หมวด 4 การวัดการวิเคราะห์และการจัดการความรู้
-
หมวด 5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคล
-
หมวด 6 การจัดการกระบวนการ
-
หมวด 7 ผลลัพท์การดำเนินการ
-
คู่มือเทคนิคการปรับปรุงและพัฒนาองค์กรเวอร์ชั่น 1.0
คู่มือหรือแนวทางการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วมของหน่วยงานภาครัฐในระดับกระทรวงที่เป็นระดับนโยบาย
คู่มือหรือแนวทางการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วมของหน่วยงานภาครัฐในระดับกระทรวงที่เป็นระดับจังหวัด
ส่วนที่ 1
ส่วนที่ 2
ส่วนที่ 3
ส่วนที่ 4
ชุดเครื่องมือการเรียนรู้ด้วยตนเอง "หลักสูตรการนำยุทธศาสตร์ไปสู่การปฏิบัติ (Toolkits:Making Strategy Work)"
- ชุดเครื่องมือการเรียนรู้ด้วยตนเอง
- ชุดเครื่องมือการบริหารสมัยใหม่
ร่างคู่มือการบริหารงานและกำกับดูแลของคณะกรรมการองค์การมหาชน
คู่มือการประเมินนโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติงานตามคำรับรองการปฏิบัติงานขององค์การมหาชน ประจำปีงบประมาณพ.ศ. 2553
คู่มือคำอธิบายตัวชี้วัดระดับความสำเร็จของการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2553
- ส่วนราชการระดับกรม
- ส่วนราชการระดับจังหวัด
- ส่วนราชการระดับอุดมศึกษา
คู่มือเกณฑ์การรับรองมาตรฐานศูนย์บริการร่วม/เคาน์เตอร์บริการประชาชน ปี พ.ศ.2552
คู่มือ Best Practice ผลการปฏิบัติงานสำหรับกระบวนงานที่ได้รับรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน ประจำปี 2552
รายงานการวิเคราะห์ผลการการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการของส่วนราชการ และจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2552
แนวทางการบริหารของคณะกรรมการองค์การมหาชน
สื่อการเรียนรู้ด้วยตนเอง (Toolkits:Edutainment)
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการของจังหวัดประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2554
รวมกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงานและกลุ่มจังหวัดแบบบูรณาการ
รายงานสรุปการประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การขับเคลื่อนยุทธศาสตร์จังหวัดและกลุ่มจังหวัดสู่การปฏิบัติ วันที่ 18 -19 มกราคม 2554
รางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน Best Practice 2553
คู่มือการใช้งานระบบการติดตามและประเมินผล ตามคำรับรองการปฎิบัติราชการ (ระดับกลุ่มจังหวัดและจังหวัด)
คู่มือแนวทางในการดำเนินการสมัครขอรับรางวัล United Nations Public Service Awards ขององค์การสหประชาชาติ
คู่มือต้นแบบการพัฒนาคุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practies) รางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน ปี 2554
แนวทางการบริหารกลุ่มจังหวัดแบบบูรณาการ
คู่มือการจัดทำแผนพัฒนาจังหวัดและแผนพัฒนากลุ่มจังหวัด (พ.ศ. 2557 - 2560)
หลักเกณฑ์และแนวทางการพิจราณารางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ (Thailand Public Service Awards)
หลักธรรมาภิบาลของการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินการดำเนินการเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการบริหารราชการของจังหวัด
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินการดำเนินการเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการบริหารราชการของส่วนราชการ
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 17 ตุลาคม 2559 11:52:34 ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 17 ตุลาคม 2559 11:52:34
ศูนย์ความรู้
เอกสารเผยแพร่
งานวิจัย สำนักงาน ก.พ.ร.
รายงานผลการศึกษาระหว่างสำนักงาน ก.พ.ร. ร่วมกับธนาคารโลก
เอกสาร Knowledge Center
คู่มือ
ชุดเครื่องมือการพัฒนาองค์การ(Organization Improvement Toolkits) ตามแนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
เอกสารทางวิชาการ High Performance Organization
ชุดเครื่องมือการเรียนรู้ด้วยตนเอง หลักสูตรการนำยุทธศาสตร์ไปสู่การปฏิบัติ (Toolkits:Making Strategy Work)
แบบรายงานผลความสำเร็จของโครงการริเริ่มส่งผลสำเร็จเร็ว (Quick Win Initiative)
โครงการระบบการบริหารยุทธศาตร์ขององค์การภาครัฐ (Govement Strategic Management System) หรือ GSMS
คู่มือการจัดตั้งธุรกิจค้าปลีก
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองประจำปีงบประมาณ
2549
2550
2551
2552
2553
2554
2555
2556
2557
2558
2559
2560
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ
2560
ผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ
2548
2549
2550
2551
2552
2553
2554
2555
2556
2557
2558
2559
วีดิทัศน์
2547
2548
2549
2550
2551
2552
2553
2554
2555
2556
2557
2558
2559
เอกสารประกอบการประชุมสัมมนา
2549
2550
2551
2552
2554
2555
2556
2557
2558
2559
2560
ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต (ศปท.)
สรุปคำถาม – คำตอบ
การประชุมสัมมนา
คู่มือแนวทางการดำเนินงานของศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต (ศปท.)
แบบรายงานผลการดำเนินงานของศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต (ศปท.)
รายงานสรุปข้อร้องเรียน
รายงานสรุปผลการดำเนินงานของศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต ของสำนักงาน ก.พ.ร. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 (รอบ 12 เดือน) และประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 (รอบ 6 เดือนแรก)
ยุทธศาสตร์ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น
2555
2556
2557
จดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์ สำนักงาน ก.พ.ร.
รางวัลฯ
ระบบราชการ 4.0
กิจกรรมโครงการห้องปฏิบัติการ นวัตกรรมภาครัฐ (Government Innovation Lab)
อินโฟกราฟิก
การมอบอำนาจ
ลิงค์
|
สมาชิกเครือข่าย
|
RSS feed
|
คำถามที่พบบ่อย
เกี่ยวกับ
รายชื่อคณะกรรมการและอำนาจหน้าที่
สำนักงาน ก.พ.ร.
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบราชการ
รายงานประจำปี
การดำเนินงานกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม (CSR)
ดาวน์โหลดโลโก้ สำนักงาน ก.พ.ร.
กฏหมายและระเบียบ
รัฐธรรมนูญ
พระราชบัญญัติ
พระราชกฤษฎีกา
กฎกระทรวง
ระเบียบ
ประกาศสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี
คำแถลงนโยบาย
หนังสือเวียน
สำนักงาน ก.พ.ร.
ก.น.จ.
ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ
ส่วนราชการ
จังหวัด
องค์การมหาชนและอื่นๆ
ศูนย์ความรู้
เอกสารเผยแพร่
คู่มือการประเมินผลฯ
ผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองฯ
วีดิทัศน์
เอกสารประกอบการประชุมสัมมนา
ประชาสัมพันธ์
ข่าวการจัดซื้อ-จัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
ข่าวรับสมัครงาน
News Clipping
Opdcnews
Facebook สำนักงาน ก.พ.ร.
www.info.go.th
การปฏิเสธความรับผิดชอบ
|
Truehits.net
Webmail
|
Intranet สำหรับข้าราชการ
|
ผังเว็บไซต์
|
นโยบายเว็บไซต์
สงวนลิขสิทธิ์โดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ
59/1 ถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทร. 02 356 9999 โทรสาร 02 281 7882 สายด่วน 1785 e-mail: administrator@opdc.go.th