FAQ สำหรับการค้นหา
|
ภาษาไทย
|
English
|
Mobile
|
Help
|
Theme:
ปกติ
ปรับสีมืด
หน้าหลัก
|
ติดต่อ
|
ผังเว็บไซต์
|
ค้นหาข้อมูล
เกี่ยวกับ
ประวัติความเป็นมา
คณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ/คณะอนุกรรมการพัฒนาระบบราชการ
สำนักงาน ก.พ.ร.
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบราชการ
รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาลและการสั่งการของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี
รายงานประจำปี
การดำเนินงานกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม (CSR)
งานประชุมสัมมนาประจำปีของสำนักงาน ก.พ.ร.
ประเด็นยุทธศาสตร์
กฏหมายและระเบียบ
รัฐธรรมนูญ
พระราชบัญญัติ
พระราชกฤษฎีกา
กฎกระทรวง
ระเบียบ
ประกาศสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี
คำแถลงนโยบาย
บันทึกข้อความสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี
หนังสือเวียน
สำนักงาน ก.พ.ร.
ก.น.จ.
ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ
ส่วนราชการ
จังหวัด
องค์การมหาชนและอื่นๆ
ศูนย์ความรู้
เอกสารเผยแพร่
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองประจำปีงบประมาณ
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ
ผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ
วีดิทัศน์
เอกสารประกอบการประชุมสัมมนา
ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต (ศปท.)
ยุทธศาสตร์ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น
จดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์ สำนักงาน ก.พ.ร.
รางวัลฯ
ระบบราชการ 4.0
อินโฟกราฟิก
ประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวการจัดซื้อ-จัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
ข่าวรับสมัครงาน
News Clipping
OPDC News
รายงานการเงิน
SMART ROOM
Share
ยุทธศาสตร์ปี 2556-2561 /
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1: การสร้างความเป็นเลิศในการให้บริการประชาชน
/
1.1 พัฒนาระบบการให้บริการประชาชน
/
Service Level Agreement (SLA)
/
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
| ผู้รับผิดชอบ:
ดีเดย์ 18ก.ค. ก.พ.ร. ใช้ระบบSLAพัฒนางานบริการ
หน่วยงานภาครัฐ 40 ส่วนราชการที่มีกระบวนการทำงานให้บริการประชาชนและภาคเอกชน เตรียมนำร่องปรับปรุงระบบการติดต่องานราชการให้สะดวก และรวดเร็วมากขึ้น
ดีเดย์ปฏิบัติการ SLA มิติใหม่ภาครัฐ
สำนักงาน ก.พ.ร. จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับแนวทางการปรับปรุงกระบวนงานและการจัดทำข้อตกลงระดับการให้บริการ
ก.พ.ร. ร่วมมือภาคเอกชนปรับปรุงกระบวนงานและการจัดทำข้อตกลงระดับการให้บริการ
ก.พ.ร. จัดคลินิค SLA ส่วนราชการพร้อมใจยกระดับการให้บริการ
มิติใหม่งานบริการภาครัฐ
ก.พ.ร. ผนึกพลังภาคเอกชน เดินหน้าดำเนินการปรับกระบวนการบริการของหน่วยงาน
เอกชนจับมือภาครัฐเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน
กพร. ผนึกเอกชนปรับบริการภาครัฐ
ปราบคอร์รัปชั่นต้องเริ่มด้วยมาตรการที่ทำได้ทันที
ปราบคอร์รัปชัน ต้องเริ่มด้วยมาตรการที่ทำได้ทันที
องค์กรต่อต้านคอร์รัปชั่น ยื่น 8 ข้อเสนอต่อ คสช. เพิ่มเติ่ม
องค์กรต้านโกง" จ่อชง "คสช." ไล่ตรวจเพิ่ม 3 โครงการเสี่ยงทุจริต
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 21 กรกฎาคม 2557 21:38:29 ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 21 กรกฎาคม 2557 21:55:43
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 (ทันต่อการเปลี่ยนแปลง)...
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2 (มีส่วนร่วม)...
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 3 (เก่ง)...
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 4 (ดี)...
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1: การสร้างความเป็นเลิศในการให้บริการประชาชน...
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2 : การพัฒนาองค์การให้มีขีดสมรรถนะสูงและทันสมัย บุคลากรมีความเป็นมืออาชีพ...
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 3 : การเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารสินทรัพย์ของภาครัฐให้เกิดประโยชน์สูงสุด...
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 4 : การวางระบบการบริหารงานราชการแบบบูรณาการ...
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 5 : การส่งเสริมระบบการบริหารกิจการบ้านเมืองแบบร่วมมือกันระหว่างภาครัฐภาคเอกชนแล...
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 6 : การยกระดับความโปร่งใสและสร้างความเชื่อมั่นศรัทธาในการบริหารราชการแผ่นดิน...
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 7 : การสร้างความพร้อมของระบบราชการไทยเพื่อเข้าสู่การเป็นประชาคมอาเซียน...
1.1 พัฒนาระบบการให้บริการประชาชน
Service Level Agreement (SLA)
Doing Business
คู่มือการประกอบธุรกิจในประเทศไทย 2558 Doing Business in Thailand 2015
ข้อมูลผลการจัดอันดับของประเทศไทยตามรายงานผลการวิจัย เรื่อง Doing Business 2015 ของธนาคารโลก
Typical changes that would be reflected as reforms for Doing Business (non-exhaustive list)
แบบรายงานผลการพัฒนาบริการเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการประกอบธุรกิจ เพื่อการจัดอันดับประเทศไทย ในรายงานผลการวิจัยเรื่อง Doing Business 2016 ของธนาคารโลก (ระหว่างเดือนมิถุนายน 2557 - พฤษภาคม 2558)
ศูนย์บริการร่วมฯ
1.2 เสริมสร้างวัฒนธรรมการให้บริการที่เป็นเลิศ
กำหนดการประชุม เรื่อง “การเตรียมความพร้อมในการสมัครขอรับรางวัล United Nations Public Service Awards ประจำปี ค.ศ. 2015”
การเตรียมความพร้อมในการสมัครขอรับรางวัล United Nations Public Service Awards ประจำปี ค.ศ. 2015
คู่มือแนวทางในการดำเนินการสมัครขอรับรางวัล united nation public service awards 2015
คู่มือแนวทางการดำเนินการสมัครขอรับรางวัล United Nations Public Service Awards
เอกสารประกอบการประชุม "การเตรียมความพร้อมในการสมัครขอรับรางวัล UN Awards 2016
1.3 พัฒนาระบบการจัดการข้อร้องเรียนและแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน
ลิงค์
|
สมาชิกเครือข่าย
|
RSS feed
|
คำถามที่พบบ่อย
เกี่ยวกับ
รายชื่อคณะกรรมการและอำนาจหน้าที่
สำนักงาน ก.พ.ร.
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบราชการ
รายงานประจำปี
การดำเนินงานกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม (CSR)
ดาวน์โหลดโลโก้ สำนักงาน ก.พ.ร.
กฏหมายและระเบียบ
รัฐธรรมนูญ
พระราชบัญญัติ
พระราชกฤษฎีกา
กฎกระทรวง
ระเบียบ
ประกาศสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี
คำแถลงนโยบาย
หนังสือเวียน
สำนักงาน ก.พ.ร.
ก.น.จ.
ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ
ส่วนราชการ
จังหวัด
องค์การมหาชนและอื่นๆ
ศูนย์ความรู้
เอกสารเผยแพร่
คู่มือการประเมินผลฯ
ผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองฯ
วีดิทัศน์
เอกสารประกอบการประชุมสัมมนา
ประชาสัมพันธ์
ข่าวการจัดซื้อ-จัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
ข่าวรับสมัครงาน
News Clipping
Opdcnews
Facebook สำนักงาน ก.พ.ร.
www.info.go.th
การปฏิเสธความรับผิดชอบ
|
Truehits.net
Webmail
|
Intranet สำหรับข้าราชการ
|
ผังเว็บไซต์
|
นโยบายเว็บไซต์
สงวนลิขสิทธิ์โดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ
59/1 ถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทร. 02 356 9999 โทรสาร 02 281 7882 สายด่วน 1785 e-mail: administrator@opdc.go.th