Logo of OPDC ก.พ.ร. FAQ สำหรับการค้นหา  |  ภาษาไทย   |   English   |   Mobile   |   Help   |  

หน้าหลัก หน้าหลัก | ติดต่อ | ผังเว็บไซต์ |  หน้าหลัก
Share แชร์ พิมพ์หน้านี้
ยุทธศาสตร์ปี 2551-2555 / ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 (ทันต่อการเปลี่ยนแปลง) / รางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ / เอกสารและสื่อ 2551

เอกสารและสื่อ 2551

ที่มา | ผู้รับผิดชอบ:

| 2560 | 2559 2558 | 25572556 | 2555 | 2554 | 2553 | 2552 | 2551 | 2550 |


  •  "กำหนดการจัดงานมอบรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน และ มาตรฐานศูนย์บริการร่วม/เคาน์เตอร์บริการประชาชน ประจำปี 2551  
  •  
  •  ขอเชิญเปลี่ยนใบอนุญาตขับรถชำระภาษีรถ และทำหนังสือเดินทาง (e-Passport)  
  •  
  •  สรุปรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชนประจำปี ๒๕๕๑ 
  •  
  •   Best Practice ผลการปฏิบัติงานสำหรับกระบวนงานที่ได้รับรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน ประจำปี ๒๕๕๑ 
  •            
  •   ปก
               
  •   ส่วนที่ 1
               
  •   ส่วนที่ 2
               
  •   ส่วนที่ 3
               
  •   ส่วนที่ 4
               
  •   ส่วนที่ 5
               
  •   ส่วนที่ 6
  •  ส่วนที่ 7 
  •  

     






              

     


    เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 8 ธันวาคม 2559 17:04:28 ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 8 ธันวาคม 2559 17:04:28
        ลิงค์     |     สมาชิกเครือข่าย     |     RSS feed     |     คำถามที่พบบ่อย            

    เกี่ยวกับ

    กฏหมายและระเบียบ

    หนังสือเวียน

    ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ

    ศูนย์ความรู้

    ประชาสัมพันธ์

    W3C   Facebook Facebook สำนักงาน ก.พ.ร.   PMQA Channel  ฐานข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ  ipv6 ready  www.info.go.th  การปฏิเสธความรับผิดชอบ |  Webmail| Intranet สำหรับข้าราชการ | ผังเว็บไซต์ นโยบายเว็บไซต์ 

    Slocan

    สงวนลิขสิทธิ์โดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ

    59/1 ถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทร. 02 356 9999 โทรสาร 02 281 7882 สายด่วน 1785 e-mail: administrator@opdc.go.th