FAQ สำหรับการค้นหา
|
ภาษาไทย
|
English
|
Mobile
|
Help
|
Theme:
ปกติ
ปรับสีมืด
หน้าหลัก
|
ติดต่อ
|
ผังเว็บไซต์
|
ค้นหาข้อมูล
เกี่ยวกับ
ประวัติความเป็นมา
คณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ/คณะอนุกรรมการพัฒนาระบบราชการ
สำนักงาน ก.พ.ร.
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบราชการ
รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาลและการสั่งการของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี
รายงานประจำปี
การดำเนินงานกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม (CSR)
งานประชุมสัมมนาประจำปีของสำนักงาน ก.พ.ร.
ประเด็นยุทธศาสตร์
กฏหมายและระเบียบ
รัฐธรรมนูญ
พระราชบัญญัติ
พระราชกฤษฎีกา
กฎกระทรวง
ระเบียบ
ประกาศสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี
คำแถลงนโยบาย
บันทึกข้อความสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี
หนังสือเวียน
สำนักงาน ก.พ.ร.
ก.น.จ.
ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ
ส่วนราชการ
จังหวัด
องค์การมหาชนและอื่นๆ
ศูนย์ความรู้
เอกสารเผยแพร่
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองประจำปีงบประมาณ
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ
ผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ
วีดิทัศน์
เอกสารประกอบการประชุมสัมมนา
ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต (ศปท.)
ยุทธศาสตร์ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น
จดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์ สำนักงาน ก.พ.ร.
รางวัลฯ
ระบบราชการ 4.0
อินโฟกราฟิก
ประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวการจัดซื้อ-จัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
ข่าวรับสมัครงาน
News Clipping
OPDC News
รายงานการเงิน
SMART ROOM
Share
ยุทธศาสตร์ปี 2551-2555 /
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 (ทันต่อการเปลี่ยนแปลง)
/
รางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ
/
เอกสารและสื่อ 2550
เอกสารและสื่อ 2550
ที่มา
| ผู้รับผิดชอบ:
|
2560
|
2559
|
2558
|
2557
|
2556
|
2555
|
2554
|
2553
|
2552
|
2551
|
2550
|
"รางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน" ประจำปี 2550
พิธีมอบรางวัล "คุณภาพการให้บริการประชาชน" และ "มาตรฐานศูนย์บริการร่วม/เคาน์เตอร์บริการประชาชน" ประจำปี 2550 วันพุธที่ 26 ธันวาคม 2550 ณ หอประชุมกองทัพเรือ
รางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน ประจำปี 2550
(ผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานที่ได้รับรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
คู่มือการจัดทำมาตรฐานและการปรับปรุงการบริการ
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 8 ธันวาคม 2559 17:04:39 ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 8 ธันวาคม 2559 17:04:39
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 (ทันต่อการเปลี่ยนแปลง)...
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2 (มีส่วนร่วม)...
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 3 (เก่ง)...
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 4 (ดี)...
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1: การสร้างความเป็นเลิศในการให้บริการประชาชน...
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2 : การพัฒนาองค์การให้มีขีดสมรรถนะสูงและทันสมัย บุคลากรมีความเป็นมืออาชีพ...
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 3 : การเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารสินทรัพย์ของภาครัฐให้เกิดประโยชน์สูงสุด...
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 4 : การวางระบบการบริหารงานราชการแบบบูรณาการ...
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 5 : การส่งเสริมระบบการบริหารกิจการบ้านเมืองแบบร่วมมือกันระหว่างภาครัฐภาคเอกชนแล...
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 6 : การยกระดับความโปร่งใสและสร้างความเชื่อมั่นศรัทธาในการบริหารราชการแผ่นดิน...
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 7 : การสร้างความพร้อมของระบบราชการไทยเพื่อเข้าสู่การเป็นประชาคมอาเซียน...
การลดขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ
ศูนย์บริการร่วม
การให้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์
รางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ
การยกระดับการให้บริการประชาชนในระดับท้องถิ่นและอำเภอ
รางวัล United Nations Public Service Awards
การปรับปรุงบริการเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการประกอบธุรกิจของประเทศ
ลิงค์
|
สมาชิกเครือข่าย
|
RSS feed
|
คำถามที่พบบ่อย
เกี่ยวกับ
รายชื่อคณะกรรมการและอำนาจหน้าที่
สำนักงาน ก.พ.ร.
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบราชการ
รายงานประจำปี
การดำเนินงานกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม (CSR)
ดาวน์โหลดโลโก้ สำนักงาน ก.พ.ร.
กฏหมายและระเบียบ
รัฐธรรมนูญ
พระราชบัญญัติ
พระราชกฤษฎีกา
กฎกระทรวง
ระเบียบ
ประกาศสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี
คำแถลงนโยบาย
หนังสือเวียน
สำนักงาน ก.พ.ร.
ก.น.จ.
ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ
ส่วนราชการ
จังหวัด
องค์การมหาชนและอื่นๆ
ศูนย์ความรู้
เอกสารเผยแพร่
คู่มือการประเมินผลฯ
ผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองฯ
วีดิทัศน์
เอกสารประกอบการประชุมสัมมนา
ประชาสัมพันธ์
ข่าวการจัดซื้อ-จัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
ข่าวรับสมัครงาน
News Clipping
Opdcnews
Facebook สำนักงาน ก.พ.ร.
www.info.go.th
การปฏิเสธความรับผิดชอบ
|
Truehits.net
Webmail
|
Intranet สำหรับข้าราชการ
|
ผังเว็บไซต์
|
นโยบายเว็บไซต์
สงวนลิขสิทธิ์โดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ
59/1 ถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทร. 02 356 9999 โทรสาร 02 281 7882 สายด่วน 1785 e-mail: administrator@opdc.go.th