Logo of OPDC ก.พ.ร. FAQ สำหรับการค้นหา  |  ภาษาไทย   |   English   |   Mobile   |   Help   |  

หน้าหลัก หน้าหลัก | ติดต่อ | ผังเว็บไซต์ |  หน้าหลัก
Share แชร์ พิมพ์หน้านี้  

คำถามที่พบบ่อย

F A Q/การจัดทำคำรับรองและประเมินผลการปฎิบัติราชการและการจัดสรรสิ่งจูงใจ/

ในกรณีที่บุคลากรในหน่วยงานมีการโอนย้ายไปยังหน่วยงานอื่น มีสิทธิที่จะได้รับเงินรางวัลในปีนั้น ๆ หรือไม่ ?

   

             กรณีข้าราชการที่มีการโอนย้ายระหว่างปีงบประมาณ (ก่อนวันที่ 1 กันยายน ของปีงบประมาณ) ฐานเงินเดือนของข้าราชการที่มีการเบิกจ่ายอยู่ที่หน่วยงานใหม่ที่รับโอน ดังนั้น หน่วยงานเดิมอาจพิจารณาประเมินผลการปฏิบัติงานในช่วงระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งให้กับข้าราชการที่โอนย้ายไปยังหน่วยงานใหม่ด้วย เพื่อประกอบการพิจารณาเรื่องการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณของข้าราชการรายนั้นๆ ตามหลักเกณฑ์และวิธีการจัดสรรเงินรางวัลของหน่วยงานหรือจังหวัดนั้นๆ เพื่อประกอบการพิจารณาจัดสรรเงินรางวัลให้กับข้าราชการรายดังกล่าว โดยไม่ขัดต่อหลักเกณฑ์และวิธีการตามที่ ก.พ.ร.

 


เปิดดู 1398 ครั้ง   ล่าสุดเมื่อ 22 ธันวาคม 2567 11:13:36

 

    ลิงค์     |     สมาชิกเครือข่าย     |     RSS feed     |     คำถามที่พบบ่อย            

เกี่ยวกับ

กฏหมายและระเบียบ

หนังสือเวียน

ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ

ศูนย์ความรู้

ประชาสัมพันธ์

W3C   Facebook Facebook สำนักงาน ก.พ.ร.   PMQA Channel  ฐานข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ  ipv6 ready  www.info.go.th  การปฏิเสธความรับผิดชอบ |  Webmail| Intranet สำหรับข้าราชการ | ผังเว็บไซต์ นโยบายเว็บไซต์ 

Slocan

สงวนลิขสิทธิ์โดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ

59/1 ถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทร. 02 356 9999 โทรสาร 02 281 7882 สายด่วน 1785 e-mail: administrator@opdc.go.th