คำถามที่พบบ่อย

F A Q/การจัดทำคำรับรองและประเมินผลการปฎิบัติราชการและการจัดสรรสิ่งจูงใจ/

ในกรณีที่บุคลากรในหน่วยงานมีการโอนย้ายไปยังหน่วยงานอื่น มีสิทธิที่จะได้รับเงินรางวัลในปีนั้น ๆ หรือไม่ ?

   

             กรณีข้าราชการที่มีการโอนย้ายระหว่างปีงบประมาณ (ก่อนวันที่ 1 กันยายน ของปีงบประมาณ) ฐานเงินเดือนของข้าราชการที่มีการเบิกจ่ายอยู่ที่หน่วยงานใหม่ที่รับโอน ดังนั้น หน่วยงานเดิมอาจพิจารณาประเมินผลการปฏิบัติงานในช่วงระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งให้กับข้าราชการที่โอนย้ายไปยังหน่วยงานใหม่ด้วย เพื่อประกอบการพิจารณาเรื่องการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณของข้าราชการรายนั้นๆ ตามหลักเกณฑ์และวิธีการจัดสรรเงินรางวัลของหน่วยงานหรือจังหวัดนั้นๆ เพื่อประกอบการพิจารณาจัดสรรเงินรางวัลให้กับข้าราชการรายดังกล่าว โดยไม่ขัดต่อหลักเกณฑ์และวิธีการตามที่ ก.พ.ร.

 


เปิดดู 1452 ครั้ง   ล่าสุดเมื่อ 30 เมษายน 2568 21:32:36