Logo of OPDC ก.พ.ร. FAQ สำหรับการค้นหา  |  ภาษาไทย   |   English   |   Mobile   |   Help   |  

หน้าหลัก หน้าหลัก | ติดต่อ | ผังเว็บไซต์ |  หน้าหลัก
Share แชร์ พิมพ์หน้านี้

เวทีความเห็น และรับเรื่องร้องเรียน

แบบสอบถามความพึงพอใจ


ขอทราบความก้าวหน้าการจัดทำตัวอย่างแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการภาพรวมของส่วนราชการ ตามที่ได้แจ้งในการประชุมก.พ.ร.ส่วนราชการที่ เขาใหญ่  ซึ่งต้องมีการดำเนินการเพื่อปิดเกณฑ์ PMQA หมวด 3
ramona    9 ธันวาคม 2552 16:30:03    IP: 202.57.155.xxx

ความเห็นที่ 1
เรียน คุณ romona
    สำนักงาน ก.พ.ร. ได้จัดทำตัวอย่างแบบสอบถามในการวัดความพึงพอใจในการให้บริการ ซึ่งส่วนราชการสามารถนำไปปรับใช้ตามความเหมาะสม เพื่อการปรับปรุงและพัฒนาบริการให้สามารถตอบสนองความพึงพอใจของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป
โดยทาง admin ได้จัดส่งแบบประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ให้ท่านทาง email แล้วค่ะ
     ขอขอบคุณ
opdc    18 ธันวาคม 2552 13:51:04    IP: 203.185.154.xxx
    ลิงค์     |     สมาชิกเครือข่าย     |     RSS feed     |     คำถามที่พบบ่อย            

เกี่ยวกับ

กฏหมายและระเบียบ

หนังสือเวียน

ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ

ศูนย์ความรู้

ประชาสัมพันธ์

W3C   Facebook Facebook สำนักงาน ก.พ.ร.   PMQA Channel  ฐานข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ  ipv6 ready  www.info.go.th  การปฏิเสธความรับผิดชอบ |  Webmail| Intranet สำหรับข้าราชการ | ผังเว็บไซต์ นโยบายเว็บไซต์ 

Slocan

สงวนลิขสิทธิ์โดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ

59/1 ถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทร. 02 356 9999 โทรสาร 02 281 7882 สายด่วน 1785 e-mail: administrator@opdc.go.th