Logo of OPDC ก.พ.ร. FAQ สำหรับการค้นหา  |  ภาษาไทย   |   English   |   Mobile   |   Help   |  

หน้าหลัก หน้าหลัก | ติดต่อ | ผังเว็บไซต์ |  หน้าหลัก
Share แชร์ พิมพ์หน้านี้

เวทีความเห็น และรับเรื่องร้องเรียน

ข้าราชการแบบไหน



ข้าราชการที่กรมน่ะค่ะ สิบโมงกว่าไปแล้วออกไปข้างนอกกลับมาอีกที บ่ายสองหรือบ่ายสาม เป็นแบบนี้เกือบทุกวัน อยากให้ผู้ที่เกี่ยงข้องระเบียบปฎิบัติของข้าราชการ ลงมาดูแลค่ะ เพราะหัวหน้ากลุ่มแทบไม่เคยว่า คุณผู้อ่านคิดว่าไงค่ะ
niracha    27 กันยายน 2552 20:43:35    IP: 125.25.9.xxx

ความเห็นที่ 1
แล้วงานที่เขาได้รับมอบหมาย มีใครเดือดร้อนมาทำให้เสร็จหรือเปล่าละ  เขาทำงานเสร็จทันเวลาไม่รบกวนคนอื่นมาช่วยก็แสดงว่าเขามีความรับผิดชอบในงานที่ได้รับมอบหมาย ข้าราชการในกรมคงเป็นงานที่ไม่ใช่งานบริการประชาชน เหมือนพวกงานทะเบียนในอำเภอ  จึงไม่จำเป็นต้องรอบริการประชาชนแค่ทำงานของตนที่ได้รับมอบหมายให้มีประสิทธิผล  และประสิทธิภาพ
กีเลิศแล้ว เป็นงานสุจริตไม่เบียดเบียนใคร  รักษาอาชีพของตัวเองให้พ้นปากเหยี่ยวปากกาให้รอด
pppp    13 ตุลาคม 2552 20:26:48    IP: 202.149.25.xxx
    ลิงค์     |     สมาชิกเครือข่าย     |     RSS feed     |     คำถามที่พบบ่อย            

เกี่ยวกับ

กฏหมายและระเบียบ

หนังสือเวียน

ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ

ศูนย์ความรู้

ประชาสัมพันธ์

W3C   Facebook Facebook สำนักงาน ก.พ.ร.   PMQA Channel  ฐานข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ  ipv6 ready  www.info.go.th  การปฏิเสธความรับผิดชอบ |  Webmail| Intranet สำหรับข้าราชการ | ผังเว็บไซต์ นโยบายเว็บไซต์ 

Slocan

สงวนลิขสิทธิ์โดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ

59/1 ถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทร. 02 356 9999 โทรสาร 02 281 7882 สายด่วน 1785 e-mail: administrator@opdc.go.th