เรียนคุณ sa_sombat
ขอเรียนชี้แจง ดังนี้ ตัวชี้วัดในเรื่องความพึงพอใจของผู้รับบริการนั้น สำนักงาน ก.พ.ร. มอบหมายให้สำนักงานสถิติแห่งชาติ ซึ่งเป็นผู้ประเมินอิสระทำหน้าที่ในการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ได้กำหนด scale ไว้ 5 ระดับคือ
5 = พอใจมาก 4=พอใจ 3=พอใจน้อยจนเกือบจะไม่พอใจ 2=ไม่พอใจ 1= ไม่พอใจมาก
โดยกำหนดประเด็นการสำรวจความพึงพอใจ ได้แก่ ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก และความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการ
นอกจากนี้ สำนักงาน ก.พ.ร. ได้กำหนดเกณฑ์การให้คะแนนสำหรับการประเมินผลตามตัวชี้วัด "ร้อยละของระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ" ของส่วนราชการและจังหวัด ไว้ดังนี้
ระดับ 1 = ร้อยละ 65
ระดับ 2 = ร้อยละ 70
ระดับ 3 = ร้อยละ 75
ระดับ 4 = ร้อยละ 80
ระดับ 5 = ร้อยละ 85
จากรายละเอียดของตัวชี้วัด "ร้อยละของระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการข้างต้น หากท่านมีข้อสงสัยประการใด กรุณาระบุรายละเอียดฯ ที่ชัดเจนด้วยค่ะ
ขอขอบคุณ |