Logo of OPDC ก.พ.ร. FAQ สำหรับการค้นหา  |  ภาษาไทย   |   English   |   Mobile   |   Help   |  

หน้าหลัก หน้าหลัก | ติดต่อ | ผังเว็บไซต์ |  หน้าหลัก
Share แชร์ พิมพ์หน้านี้

เวทีความเห็น และรับเรื่องร้องเรียน

การสำรวจความพึงพอใจ


การแบ่งระดับความพึงพอใจ ที่ กพร. ได้กำหนดไว้ 4 ระดับนั้น  ได้แบ่งอย่างไร
sa_sombat    1 กรกฎาคม 2552 14:31:38    IP: 122.154.18.xxx

ความเห็นที่ 1
เรียนคุณ sa_sombat

        ขอเรียนชี้แจง ดังนี้   ตัวชี้วัดในเรื่องความพึงพอใจของผู้รับบริการนั้น  สำนักงาน ก.พ.ร. มอบหมายให้สำนักงานสถิติแห่งชาติ ซึ่งเป็นผู้ประเมินอิสระทำหน้าที่ในการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ได้กำหนด scale ไว้ 5 ระดับคือ
        5 = พอใจมาก   4=พอใจ  3=พอใจน้อยจนเกือบจะไม่พอใจ  2=ไม่พอใจ  1= ไม่พอใจมาก
      โดยกำหนดประเด็นการสำรวจความพึงพอใจ  ได้แก่  ความพึงพอใจด้านกระบวนการ  ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ  ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก  และความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการ
       นอกจากนี้ สำนักงาน ก.พ.ร. ได้กำหนดเกณฑ์การให้คะแนนสำหรับการประเมินผลตามตัวชี้วัด "ร้อยละของระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ" ของส่วนราชการและจังหวัด ไว้ดังนี้  
       ระดับ 1 =  ร้อยละ 65
       ระดับ 2 =  ร้อยละ 70
       ระดับ 3 =  ร้อยละ 75
       ระดับ 4 =  ร้อยละ 80
       ระดับ 5 =  ร้อยละ 85
       จากรายละเอียดของตัวชี้วัด "ร้อยละของระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการข้างต้น หากท่านมีข้อสงสัยประการใด  กรุณาระบุรายละเอียดฯ ที่ชัดเจนด้วยค่ะ
        ขอขอบคุณ
opdc    29 กรกฎาคม 2552 10:14:51    IP: 203.185.154.xxx
    ลิงค์     |     สมาชิกเครือข่าย     |     RSS feed     |     คำถามที่พบบ่อย            

เกี่ยวกับ

กฏหมายและระเบียบ

หนังสือเวียน

ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ

ศูนย์ความรู้

ประชาสัมพันธ์

W3C   Facebook Facebook สำนักงาน ก.พ.ร.   PMQA Channel  ฐานข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ  ipv6 ready  www.info.go.th  การปฏิเสธความรับผิดชอบ |  Webmail| Intranet สำหรับข้าราชการ | ผังเว็บไซต์ นโยบายเว็บไซต์ 

Slocan

สงวนลิขสิทธิ์โดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ

59/1 ถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทร. 02 356 9999 โทรสาร 02 281 7882 สายด่วน 1785 e-mail: administrator@opdc.go.th