๑. แผนที่ยุทธศาสตร์ที่ ก.พ.ร. กำหนดมามี ๔ มิติ คือ ประสิทธิผล คุณภาพ ประสิทธิภาพ และการพัฒนาองค์กร นั้น จะกำหนดมิติใหม่ได้หรือไม่ และจำเป็นต้องมี ๔ มิติหรือไม่
๒. มุมมองต้องครบ ๔ มิติของ ก.พ.ร. หรือไม่ เช่น ประสิทธิผล กระบวนการภายใน ทุนมนุษย์ การบริหารจัดการ (ทุนมนุษย์ การบริหารจัดการ- คือมุมมองการพัฒนาองค์กร ยังขาด คุณภาพ คือ ลูกค้า ได้หรือไม่)
๓. การเรียงมิติต้องเรียงตามที่ ก.พ.ร. หรือไม่ หากจะเรียงสลับกันได้หรือไม่ |