Logo of OPDC ก.พ.ร. FAQ สำหรับการค้นหา  |  ภาษาไทย   |   English   |   Mobile   |   Help   |  

หน้าหลัก หน้าหลัก | ติดต่อ | ผังเว็บไซต์ |  หน้าหลัก
Share แชร์ พิมพ์หน้านี้

เวทีความเห็น และรับเรื่องร้องเรียน

ข้าราชการบำนาญใหม่กรมการจัดหางานสุดช้ำ


เออรี่เมื่อ1ต.ค51วันนี้(11มี.ค.52)ไปโรงพยาบาล จนท.แจ้งว่าข้อมูลจากcomของกรมบัญชีกลางแจ้งว่าไม่มีสิทธิเบิกจ่ายตรงทั้งหมด(ไม่เชื่อกรุณาตรวจสอบสิทธิสวัสดิการรักษาพยาบาลกรมบัญชีกลาง3149900213614)เพราะอะไรเพราะเหตุใด สุนัขแก่เขี้ยวหักตัวนี้จึงถูกกระทำย่ำยีขนาดนี้ ถามไปสำนักเลขาฯบอกว่ากรมบัญชีกลางปรับข้อมูลให้จ่ายเองไปก่อน6เดือนถามข้าราชการกรมอื่นที่เออรี่พร้อมกันบอกไม่เห็นมีปัญหาสามารถใช้สิทธิถึงปัจจุบัน แล้วเกิดอะไรขึ้นกับการจัดการของกรมการจัดหางาน  ที่สุดช้ำก็คือ จนท.โรงพยาบาลบอกว่าเมื่อครบ6เดือนแล้วเกิดสิทธิใหม่ตามที่กรมการจัดหางานบอก คุณต้องมายื่นคำร้องและสแกนลายนิ้วมือใหม่ นั่นหมายความว่าที่ผมสู้อุตส่าห์วางแผนในบั้นปลายชิวิตเพื่อการรักษาพยาบาลโดยตระเวณยื่นคำร้องจ่ายตรงกับโรงพยาบาลของรัฐในโซนพื้นที่ที่จำเป็น จบสิ้นไปโดยเปล่าประโยชน์ต้องเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด บางโรงพยาบาล เช่น รามาธิบดีต้องรอคิวเรียกสแกนลายนิ้วมือถึง4เดือน นี่หรือคือสิ่งที่ได้รับจากหน่วยงานที่ชื่อว่าต้นสังกัด เขาดูแลกันแบบนี้เองหรือ
khonru    11 มีนาคม 2552 19:06:47    IP: 125.24.115.xxx
    ลิงค์     |     สมาชิกเครือข่าย     |     RSS feed     |     คำถามที่พบบ่อย            

เกี่ยวกับ

กฏหมายและระเบียบ

หนังสือเวียน

ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ

ศูนย์ความรู้

ประชาสัมพันธ์

W3C   Facebook Facebook สำนักงาน ก.พ.ร.   PMQA Channel  ฐานข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ  ipv6 ready  www.info.go.th  การปฏิเสธความรับผิดชอบ |  Webmail| Intranet สำหรับข้าราชการ | ผังเว็บไซต์ นโยบายเว็บไซต์ 

Slocan

สงวนลิขสิทธิ์โดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ

59/1 ถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทร. 02 356 9999 โทรสาร 02 281 7882 สายด่วน 1785 e-mail: administrator@opdc.go.th