Logo of OPDC ก.พ.ร. FAQ สำหรับการค้นหา  |  ภาษาไทย   |   English   |   Mobile   |   Help   |  

หน้าหลัก หน้าหลัก | ติดต่อ | ผังเว็บไซต์ |  หน้าหลัก
Share แชร์ พิมพ์หน้านี้

เวทีความเห็น และรับเรื่องร้องเรียน

การบริการประชาชนย่ำแย่


เนื่องด้วยดิฉันได้ไปสอบถามเรื่องเอกสารกับเจ้าพนักงานของอำเภอร้องกวางแต่เนื่องด้วยมีพนักงานคนหนึ่งซึ่งไม่มีการพูดจาดีๆแต่กลับมาว่าปาวๆใส่แล้วก็บ่นนั่นบ่นนี่ แยกทราบว่าถ้าเป็นอย่างนี้จะทำไงดีกับพนักงานคนนี้
ซึ่งพนักงานคนนี้จะได้เข็ดหลาบและไม่ทำแบบนี้กับคนที่มาขอความช่วยเหลืออย่างฉันอีกและดิฉันไม่ทราบว่าจะไปแจ้งกับหน่วยงานไหนเพราะนิสัยของเธอย่ำแย่จริงๆ
akikomo    18 สิงหาคม 2551 17:06:21    IP: 61.7.177.xxx

ความเห็นที่ 1
เรียน  คุณ akikomo

      เข้าไปร้องเรียนได้ที่ สายด่วน  1111  เว็บไซต์  www.1111.go.th  
opdc    21 สิงหาคม 2551 15:25:09    IP: 203.185.154.xxx
    ลิงค์     |     สมาชิกเครือข่าย     |     RSS feed     |     คำถามที่พบบ่อย            

เกี่ยวกับ

กฏหมายและระเบียบ

หนังสือเวียน

ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ

ศูนย์ความรู้

ประชาสัมพันธ์

W3C   Facebook Facebook สำนักงาน ก.พ.ร.   PMQA Channel  ฐานข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ  ipv6 ready  www.info.go.th  การปฏิเสธความรับผิดชอบ |  Webmail| Intranet สำหรับข้าราชการ | ผังเว็บไซต์ นโยบายเว็บไซต์ 

Slocan

สงวนลิขสิทธิ์โดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ

59/1 ถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทร. 02 356 9999 โทรสาร 02 281 7882 สายด่วน 1785 e-mail: administrator@opdc.go.th