จากผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่ผ่านมาปี ๕๐ ในประเด็นการสำรวจกลุ่มเป้าหมายผู้รับบริการกับการขออุทธรณ์เพื่อขอสอบทานข้อมูลกลุ่มเป้าหมายที่ถูกต้องตามแบบสำรวจว่าถุกต้องหรือไม่ ถ้าผู้ประเมินอิสระสามารถนำหลักฐานแบบสำรวจข้อมูลของผู้รับบริการมาสอบทานกับข้อมูลของหน่วยงานผู้ให้บริการให้ได้รับความเป็นธรรมในกรณีการประเมินผลต่ำกว่าความเป็นจริงเมื่อเปรียบเทียบเทียบกับทุกปีที่ผ่านมา..ถ้าข้อมูลถูกต้อง หน่วยงานผู้ให้บริการจะต้องยอมรับและนำงานบริการไปปรับปรุงให้ดียิ่งยิ่งขึ้นไป แต่ถ้าข้อมูลไม่ถุกต้องผู้ประเมินอิสระก็นำไปปรับแก้หรือยอมรับว่าไม่ถูกต้อง..ฝากประเด็นปัญหานี้ไว้ให้ สำนักงาน ก.พ.ร. เพื่อหาข้อยุติ ถึงแม้ว่าปัญหานี้ได้บั่นทอนจิตใจในความตั้งใจดีดีในการปฏิบัติราชการ..ไปแล้วบ้างก็ตาม....... |