ขอความกรุณาว่า ก.พ.ร. ควรจะจัดให้มีผู้รับผิดชอบในการตอบคำถามที่มีคนเขียนเข้ามาบ้าง เพราะ "ทุกคำถามล้วนต้องการคำตอบ" ถ้าคำถามใดเป็นคำถามที่ไม่เกี่ยวข้องกับ ก.พ.ร. ก็น่าจะแนะนำช่องทางการหาคำตอบที่เหมาะสมให้ (ที่เห็นส่วนใหญ่เป็นการถามเกี่ยวกับ พ.ร.บ. ข้าราชการพลเรือน ซึ่งเป็นงานของ ก.พ.) เท่าที่เปิดอ่านมามีแต่คนเขียนคำถามทิ้งไว้มากมาย แล้วก็ผ่านไป..คำถามใหม่ ๆ ก็ทับซ้อนขึ้นมา ล้วนแต่ไม่ได้รับการตอบ.. ก.พ.ร. น่าจะนึกถึงตอนที่สั่งให้ส่วนราชการทำนู่นทำนี่เกี่ยวกับ "การเปืดเผยข้อมูลข่าวสาร" "การตอบคำถาม ข้อร้องเรียนต่าง ๆ" "การสร้างการมีส่วนร่วม" แล้วนำกิจกรรมเหล่านั้นมาใช้กับองค์กรตัวเองบ้าง.. อยากรู้จังว่า ตัวชี้วัดเหล่านี้ ก.พ.ร. ได้คะแนนเท่าไหร่ |