Logo of OPDC ก.พ.ร. FAQ สำหรับการค้นหา  |  ภาษาไทย   |   English   |   Mobile   |   Help   |  

หน้าหลัก หน้าหลัก | ติดต่อ | ผังเว็บไซต์ |  หน้าหลัก
Share แชร์ พิมพ์หน้านี้

เวทีความเห็น และรับเรื่องร้องเรียน

ขอคำแนะนำเกี่ยวกับบทบาทที่แท้จริงของ ก.พ.ร.ในแต่ละส่วนราชการ


ผมขอคำแนะนำเกี่ยวกับบทบาทที่แท้จริง (ที่ควรจะเป็น) ของ ก.พ.ร. น้อย ของส่วนราชการ ว่า ควรจะเป็นแค่ตัวจ่ายงาน ตามทวงงานยิก ๆ หรือควรจะเป็นพี่เลี้ยง Coaching บ้าง ถามอะไรก็ไม่บอก บอกก็ไม่ clear เวลา สำนักงาน ก.พ.ร. จัดอบรมก็ไปกันเอง ไม่ค่อยให้เจ้าของเรื่องหรือผู้ปฏิบัติที่เป็นเจ้าของตัวชี้วัดไป แต่พอกลับมาก็แบะ ๆ ถ่ายทอดไม่ได้ ถามหนัก ๆ เข้า ก็บอกว่าให้สอบถามกับผู้ประสานงานเรื่องนั้น ๆ ที่สำนักงาน ก.พ.ร. เอาเองจะดีกว่า... วัน ๆ ได้แต่ทัวร์สัมมนา แล้วก็ทวงงาน แล้วก็เอาไปสรุปรวมว่าเป็นผลงานของตัวเอง คนส่วนใหญ่เบื่อกันมากแล้ว ก็เลยอยากทราบว่า สำนักงาน ก.พ.ร. ต้องการให้ ก.พ.ร. น้อย เป็นอย่างนี้ใช่หรือไม่  ผมจะได้ไม่เป็นผู้รับผิดชอบกำกับดูแลตัวชี้วัดแล้ว มาเป็นคนทวงดีกว่า อ้อ..เค้าบอกให้ใช้คำว่า ผู้กำกับดูแล monitor..
Good boy    22 มกราคม 2551 09:44:19    IP: 61.19.52.xxx
    ลิงค์     |     สมาชิกเครือข่าย     |     RSS feed     |     คำถามที่พบบ่อย            

เกี่ยวกับ

กฏหมายและระเบียบ

หนังสือเวียน

ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ

ศูนย์ความรู้

ประชาสัมพันธ์

W3C   Facebook Facebook สำนักงาน ก.พ.ร.   PMQA Channel  ฐานข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ  ipv6 ready  www.info.go.th  การปฏิเสธความรับผิดชอบ |  Webmail| Intranet สำหรับข้าราชการ | ผังเว็บไซต์ นโยบายเว็บไซต์ 

Slocan

สงวนลิขสิทธิ์โดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ

59/1 ถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทร. 02 356 9999 โทรสาร 02 281 7882 สายด่วน 1785 e-mail: administrator@opdc.go.th