Logo of OPDC ก.พ.ร. FAQ สำหรับการค้นหา  |  ภาษาไทย   |   English   |   Mobile   |   Help   |  

หน้าหลัก หน้าหลัก | ติดต่อ | ผังเว็บไซต์ |  หน้าหลัก
Share แชร์ พิมพ์หน้านี้

เวทีความเห็น และรับเรื่องร้องเรียน

สายตรงอธิบดี


สายตรงอธิบดีของที่กรมฯ ผู้ที่เสนอข้อมูลเข้าไปไม่มีโอกาสทราบเลยว่า อธิบดีเปิดอ่านหรือไม่ หรือมีการสั่งการอย่างไร แจ้งเข้าไปก็เงียบหาย ถ้าอย่างนี้จะมีสายตรงอธิบดีไปทำไม กพร.สั่งให้เปิดสายตรง อธิบดีทาง WEbsite ก็เปิดไปอย่างนั้นเอง แต่ไม่ work กพร.ไม่ติดตามบ้างเลยหรือว่าแต่ละกรมฯ ดำเนินการในเรื่องนี้อย่างไร นี่แค่เรื่องง่ายๆ อย่างนี้ราชการจะเกิดความโปร่งใสได้อย่างไร เดี๋ยวนี้อะไรก็ปิดกั้นหมด แม้แต่การโพสข้อมูลทาง อินทราเน็ต ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องภายในของกรมฯ ก็ยังปิดกั้น กพร.มีความจริงใจในการพัฒนาระบบราชการจริงหรือไม่
Piyarat_yp    27 พฤศจิกายน 2550 16:03:17    IP: 210.246.196.xxx

ความเห็นที่ 1
กพร.ไม่มี จนท.ตอบข้อซักถามหรืออย่างไรจึงไม่ตอบ  สายตรง อธิบดีของกรมฯ เปิดไปอย่างนั้นเอง ไม่มีอะไรตอบสนอง จะต้องให้บอกชื่อกรมฯด้วยหรือไม่
Piyarat_yp    7 ธันวาคม 2550 10:28:52    IP: 210.246.196.xxx

ความเห็นที่ 2
เป็นเรื่องของการบริหารจัดการกระบวนการที่ระบบราชการยังอ่อนอยู่มากครับ เวลาคิดจะทำอะไรก็ทำแบบฉาบฉวย ทำเอาดัง ผมเห็นมามากแล้วครับ คุณเชื่อหรือไม่ครับว่า ระบบราชการส่วนใหญ่ไม่รู้จักแม้แต่ว่าอะไรคือกระบวนการที่สร้างคุณค่า อะไรเป็นกระบวนการสนับสนุน และกระบวนการทำงานทั้งองค์กรเชื่อมโยงกันอย่างไร คงต้องใช้เวลาอีกพอสมควรครับ กว่าส่วนราชการต่าง ๆ จะปรับตัวกับเรื่องเหล่านี้ได้
pissanuwad    14 มกราคม 2551 10:05:47    IP: 125.24.87.xxx
    ลิงค์     |     สมาชิกเครือข่าย     |     RSS feed     |     คำถามที่พบบ่อย            

เกี่ยวกับ

กฏหมายและระเบียบ

หนังสือเวียน

ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ

ศูนย์ความรู้

ประชาสัมพันธ์

W3C   Facebook Facebook สำนักงาน ก.พ.ร.   PMQA Channel  ฐานข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ  ipv6 ready  www.info.go.th  การปฏิเสธความรับผิดชอบ |  Webmail| Intranet สำหรับข้าราชการ | ผังเว็บไซต์ นโยบายเว็บไซต์ 

Slocan

สงวนลิขสิทธิ์โดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ

59/1 ถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทร. 02 356 9999 โทรสาร 02 281 7882 สายด่วน 1785 e-mail: administrator@opdc.go.th