Logo of OPDC ก.พ.ร. FAQ สำหรับการค้นหา  |  ภาษาไทย   |   English   |   Mobile   |   Help   |  

หน้าหลัก หน้าหลัก | ติดต่อ | ผังเว็บไซต์ |  หน้าหลัก
Share แชร์ พิมพ์หน้านี้

เวทีความเห็น และรับเรื่องร้องเรียน

บริการของคุรุสภาแย่มาก


ผมเป็นคนหนึ่งที่จะต้องดำเนินการติดต่อกับทางคุรุสภา แต่พบว่าบริการแย่มาก และพบว่าเพื่อนๆที่ไปใช้บริการก็เช่นกัน คือ
1. เบอร์โทร ไม่เคยติดเลย เคยโทรไปติดก็ไปติดร้านแก๊ส ที่ไหนก็ไม่ทราบ ไม่รู้ว่าคุรุสภา ขายแก๊สหรือเปล่า
2. พนักงานดำเนินการช้า แบบไม่น่าให้อภัย คือเข้าใจนะครับว่างานเยอะ แต่เยอะแล้วนั่งเล่นเฟสบุ๊ก คนนั่งรอต่อคิว ไม่ได้รู้สึกสำนึกเลยว่า แต่ละคนเขามีธุระที่จะต้องทำ จะให้นั่งรอไปถึงเมื่อไร
3. การพูดจาแย่มาก จนคิดว่า เอาแม่ค้าปากตลาดมานั่งทำงานอยู่หรือเปล่า
iampe    29 ตุลาคม 2555 17:53:06    IP: 101.108.10.xxx

ความเห็นที่ 1
เรียน คุณ iampe
      ท่านสามารถเข้าไปแสดงความคิดเห็นในข้อร้องเรียนได้โดยผ่านทางเว็บไซต์ คุรุสภา  ตามลิงค์นี้ค่ะ http://www.ksp.or.th/ksp2009/th/complain/index.php
       ขอขอบคุณ
opdc    30 ตุลาคม 2555 09:08:32    IP: 164.115.134.xxx
    ลิงค์     |     สมาชิกเครือข่าย     |     RSS feed     |     คำถามที่พบบ่อย            

เกี่ยวกับ

กฏหมายและระเบียบ

หนังสือเวียน

ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ

ศูนย์ความรู้

ประชาสัมพันธ์

W3C   Facebook Facebook สำนักงาน ก.พ.ร.   PMQA Channel  ฐานข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ  ipv6 ready  www.info.go.th  การปฏิเสธความรับผิดชอบ |  Webmail| Intranet สำหรับข้าราชการ | ผังเว็บไซต์ นโยบายเว็บไซต์ 

Slocan

สงวนลิขสิทธิ์โดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ

59/1 ถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทร. 02 356 9999 โทรสาร 02 281 7882 สายด่วน 1785 e-mail: administrator@opdc.go.th