Logo of OPDC ก.พ.ร. FAQ สำหรับการค้นหา  |  ภาษาไทย   |   English   |   Mobile   |   Help   |  

หน้าหลัก หน้าหลัก | ติดต่อ | ผังเว็บไซต์ |  หน้าหลัก
Share แชร์ พิมพ์หน้านี้

เวทีความเห็น และรับเรื่องร้องเรียน

ใครเป็นคนทำ GCS เคาน์เตอร์บริการประชาชนช่วยคิดให้ดี


ผมอยากทราบว่าในแต่ละที่ทำไมเคาน์เตอร์บริการประชาชนแต่ละที่ไม่เหมือนกันครับทำไมไม่ออกแบบให้มันเหมือนกันหมดแล้วการประชาสัมพันธ์ทำไมถึงไม่มีครับ  และใครเป็นคนออกแบบ (ไม่ไหว)  เพราะว่าการออกแบบในแต่ละที่ไม่เหมือนกันก็ย่อมหมายถึงต้องออกแบบใหม่ในแต่ละที่และก็ต้องเสียเงินใหม่ในแต่ละที่  ผมคิดว่าควรจะออกแบบให้มันเป็นฟอร์มเดียวกันหมดนะครับเพราะว่าไม่อย่างงั้น  ประชาชนก็จะยิ่งไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของ  GCS  ข้อนี้ควรคิดให้มากนะครับสำหรับคนที่รับผิดชอบในเรื่องนี้  และทำไม่หน้าที่ของแต่ละเค้าน์เตอร์ทำไมไม่เหมือนกันสิ่งนี้เป็นสิ่งที่สำคัญมากนะครับผมว่าคนที่รับผิดชอบควรเอาใจใส่ให้มากกว่านี้นะครับในเรื่องนี้เพราะว่ามันเป็นผลของหน้าตาระบบข้าราชการไทยด้วยนะครับเพราะว่าการทำเคาน์เตอร์บริการประชาชนนั้นมันคลายๆกับระบบของต่างประเทศเพื่อให้ระบบของประชาชนนั้นเชื่อมโยงกันทั่วถึง  และแน่นอนผมไปดูมาแล้วที่  เซนทรัลเวิลด์  ผมบอกตรงๆการบริการที่เกี่ยวอุตสาหกรรมเอามาทำไรเหรอครับ  ผมคิดว่าผมเป็นประชาชนคนนึงผมไม่ใช้บริการนั้นหรอกครับถ้าผมจะใช้  ผมจะใช้ที่เกี่ยวกับ  บัตรประชาชน  ทะเบียนบ้าน  ใบขับขี่  แบบว่าการให้บริการต้องใช้ความคิดนิดนึงอะครับต้องเอาใจประชาชนมาใส่ใจเรานะครับแล้วจะรู้ว่าเค้าต้องการอะไร  แน่นอนผมชักสงสัยเหมือนกันแต่ละที่ไม่เหมือนกัน  ออกแบบใหม่เหมือนกัน  นี้.....  มีการยักยอกเงินประชาชนรึเปล่าลองตรวจสอบด้วยนะครับเพราะว่าไม่อย่างงั้นคนที่เสียคือ  ก.พ.ร.  เองนะครับดูให้ดีอย่าให้คนๆเดียวที่เป็น  ดร.  มาตัดสิ้นใจไม่งั้นคุณอาจผิดพลาดครั้งใหญ่หลวง
jaydoo    14 กรกฎาคม 2550 09:16:16    IP: 202.28.4.xxx

ความเห็นที่ 1
ตอนนี้ผมรอคำตอบอยู่อะครับไม่มีใครตอบผมได้เลยเหรอครับหรือว่าไม่มีหน่วยงานใดที่รับผิดชอบแน่นอน  
jaydoo    24 กรกฎาคม 2550 14:31:48    IP: 202.28.4.xxx
    ลิงค์     |     สมาชิกเครือข่าย     |     RSS feed     |     คำถามที่พบบ่อย            

เกี่ยวกับ

กฏหมายและระเบียบ

หนังสือเวียน

ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ

ศูนย์ความรู้

ประชาสัมพันธ์

W3C   Facebook Facebook สำนักงาน ก.พ.ร.   PMQA Channel  ฐานข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ  ipv6 ready  www.info.go.th  การปฏิเสธความรับผิดชอบ |  Webmail| Intranet สำหรับข้าราชการ | ผังเว็บไซต์ นโยบายเว็บไซต์ 

Slocan

สงวนลิขสิทธิ์โดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ

59/1 ถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทร. 02 356 9999 โทรสาร 02 281 7882 สายด่วน 1785 e-mail: administrator@opdc.go.th