ผมอยากทราบว่าในแต่ละที่ทำไมเคาน์เตอร์บริการประชาชนแต่ละที่ไม่เหมือนกันครับทำไมไม่ออกแบบให้มันเหมือนกันหมดแล้วการประชาสัมพันธ์ทำไมถึงไม่มีครับ และใครเป็นคนออกแบบ (ไม่ไหว) เพราะว่าการออกแบบในแต่ละที่ไม่เหมือนกันก็ย่อมหมายถึงต้องออกแบบใหม่ในแต่ละที่และก็ต้องเสียเงินใหม่ในแต่ละที่ ผมคิดว่าควรจะออกแบบให้มันเป็นฟอร์มเดียวกันหมดนะครับเพราะว่าไม่อย่างงั้น ประชาชนก็จะยิ่งไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของ GCS ข้อนี้ควรคิดให้มากนะครับสำหรับคนที่รับผิดชอบในเรื่องนี้ และทำไม่หน้าที่ของแต่ละเค้าน์เตอร์ทำไมไม่เหมือนกันสิ่งนี้เป็นสิ่งที่สำคัญมากนะครับผมว่าคนที่รับผิดชอบควรเอาใจใส่ให้มากกว่านี้นะครับในเรื่องนี้เพราะว่ามันเป็นผลของหน้าตาระบบข้าราชการไทยด้วยนะครับเพราะว่าการทำเคาน์เตอร์บริการประชาชนนั้นมันคลายๆกับระบบของต่างประเทศเพื่อให้ระบบของประชาชนนั้นเชื่อมโยงกันทั่วถึง และแน่นอนผมไปดูมาแล้วที่ เซนทรัลเวิลด์ ผมบอกตรงๆการบริการที่เกี่ยวอุตสาหกรรมเอามาทำไรเหรอครับ ผมคิดว่าผมเป็นประชาชนคนนึงผมไม่ใช้บริการนั้นหรอกครับถ้าผมจะใช้ ผมจะใช้ที่เกี่ยวกับ บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน ใบขับขี่ แบบว่าการให้บริการต้องใช้ความคิดนิดนึงอะครับต้องเอาใจประชาชนมาใส่ใจเรานะครับแล้วจะรู้ว่าเค้าต้องการอะไร แน่นอนผมชักสงสัยเหมือนกันแต่ละที่ไม่เหมือนกัน ออกแบบใหม่เหมือนกัน นี้..... มีการยักยอกเงินประชาชนรึเปล่าลองตรวจสอบด้วยนะครับเพราะว่าไม่อย่างงั้นคนที่เสียคือ ก.พ.ร. เองนะครับดูให้ดีอย่าให้คนๆเดียวที่เป็น ดร. มาตัดสิ้นใจไม่งั้นคุณอาจผิดพลาดครั้งใหญ่หลวง |