Logo of OPDC ก.พ.ร. FAQ สำหรับการค้นหา  |  ภาษาไทย   |   English   |   Mobile   |   Help   |  

หน้าหลัก หน้าหลัก | ติดต่อ | ผังเว็บไซต์ |  หน้าหลัก
Share แชร์ พิมพ์หน้านี้

เวทีความเห็น และรับเรื่องร้องเรียน

ความคืบหน้าของรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน ปี 2554


    หลายท่านได้สอบถามมา mail ของ สำนักงาน ก.พ.ร. เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เนื่องจากเห็นว่ามีประโยชน์ จึงขอนำมาเรียนให้ผู้สนใจทรายว่า การพิจารณาผลการประเมินเพื่อมอบรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน ปี 2554 ประกอบด้วย 4 ขั้นตอน ได้แก่ ขั้นตอนที่ 1 การตรวจความครบถ้วน สมบูรณ์ของเอกสารรายงาน ขั้นตอนที่ 2 เป็นการตรวจประเมินเอกสารรายงานโดยผู้ตรวจประเมิน ขั้นตอนที่ 3 เป็นการพิจารณากลั่นกรองผลการตรวจประเมินจากขั้นตอนที่ 2 โดยคณะทำงานตรวจประเมินรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน ปี 2554 ทั้งนี้ กระานที่ได้คะแนนการประเมินมากกว่า 750 คะแนน แต่ไม่ถึง 800 คะแนน จะอยู่ในเกณฑ์ได้รับรางวัลชมเชย และกระบวนงานที่ได้คะแนนการประเมินตั้งแต่ 800 คะแนนขึ้นไป จะอยู่ในเกณฑ์ได้รับรางวัลดีเด่น ขั้นตอนที่ 4 เป็นการตรวจเยี่ยมเพื่อยืนยันผลการประเมินในพื้นที่ปฏิบัติงานจริง โดยผู้แทน อ.ก.พ.ร.ฯ สำหรับกระบวนงานที่อยู่ในเกณฑ์ได้รับรางวัลดีเด่น

   ซึ่งในขณะนี้ การตรวจประเมินในขั้นตอนที่ 1  3 ได้เสร็จสิ้นแล้ว และกำลังอยู่ในขั้นตอนที่ 4 ซึ่งดำเนินการระหว่างเดือนตุลาคม  พฤศจิกายน 2554 สำหรับมหิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปรากฏผลว่า มีจำนวน 1 กระบวนงาน ที่อยู่ในเกณฑ์ได้รับรางวัลชมเชย ได้แก่ กระบวนงาน เพิ่มโอกาสการเรียนรู้ด้วย e-Book ด้านเกษตร ของศูนย์ประสานงานสารนิเทศสาขาเกษตรศาสตร์ ศูนย์สารสนเทศทางการเกษตรแห่งชาติและศูนย์ความรู้ด้านการเกษตร สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ แต่ไม่มีกระบวนงานที่อยู่ในเกณฑ์ได้รับรางวัลดีเด่น  
     ขอขอบคุณ
opdc    4 พฤศจิกายน 2554 10:47:03    IP: 203.185.154.xxx
    ลิงค์     |     สมาชิกเครือข่าย     |     RSS feed     |     คำถามที่พบบ่อย            

เกี่ยวกับ

กฏหมายและระเบียบ

หนังสือเวียน

ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ

ศูนย์ความรู้

ประชาสัมพันธ์

W3C   Facebook Facebook สำนักงาน ก.พ.ร.   PMQA Channel  ฐานข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ  ipv6 ready  www.info.go.th  การปฏิเสธความรับผิดชอบ |  Webmail| Intranet สำหรับข้าราชการ | ผังเว็บไซต์ นโยบายเว็บไซต์ 

Slocan

สงวนลิขสิทธิ์โดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ

59/1 ถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทร. 02 356 9999 โทรสาร 02 281 7882 สายด่วน 1785 e-mail: administrator@opdc.go.th