วันที่ 6มิถุนายน 2554 ข้าพเจ้า ต้องการที่จะไปเปลี่ยน ทำบัตรประชาชน ศูนย์บริการร่วมจ.ปทุมธานี เซียร์รังสิต ชันใต้ดิน โดย ลาหยุดงาน 1/2 วัน ไปรอ ตั้งแต่ 9.30 โดยที่ ห้างยังไม่เปิด รอไปถึง 10.20 ยาม ก็บอกให้ ข้าพเจ้า เข้าไป ได้ ข้าพเจ้าไปถึง ที่ ตั้งทำการ ก็ ยังไม่เปิด ที่ ทำการ โดยเข้า แถว รอจน 10.50 ถึงจะเปิดทำการ โดยที่เขียนไว้ ในระเบียบ ปฎิงาน 10.30-16.30 แต่นี่ 10.50 พึ่งเปิด พอถึง คิว ข้าพเจ้า บอกว่าไม่สามารถ เปลี่ยน ให้ โดยที่ไม่บอกในระเบียบปฏบัต ว่า เหตุผลใด ไม่ สามารถ ทำได้ และ การพูดจาแข็งกร้าว มาก เดิมที่ บัตรประชาชน ย้ายไปที่ ต่างจังหวัด แล้วก็ย้าย กลับมา อีก ไปทำการย้ายที่ คลองหลวง ตอนนั้น บัตรประชาชนที่ เป็นรูป แบบของ สมาทกาด ขาด แคลน เจ้าเลยไม่ทำ เจ้าหน้าพนักงานคลองหลวง บอกว่าไป ทำที่ไหนก็ได้ ข้าพเจ้าก็รอจน ถึง วันที่ 6 มิ.ย 2554 จึงมาทำที่ เซียรังสิต เพื่อที่ จะ ได้ สอดคล้อง กับ การ พื้นที่ บ้าน และ เจตนาที่จะไปใช้เลือกตั้ง กับมาเจอกับ พนักงานทำงานสาย ผู้ช่วย นายทะเบียน ชื่อ นางสาวยมนา บุญแสน พูดจาไม่เป็น ไม่ดีกับ ประชาชน ผู้ซึ่ง เสีย ภาษี ให้รัฐ ทุกเดือน แต่ดู เหมือน ผู้ช่วย นายทะเบียนท่าน นี้ จะดูหมิ่นเยียด ประชาชน เสียเหลือเกิน คงขาด การ อบรม การเข้ากับ ประชาชน ในสิ่งสร้างสรรค์ ข้าพเจ้าเสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน ทอง ที่ จะหวัง แค่ไป ทำบัตรประชน ใบเดียว เพื่อที่ไปใช้สิทธิ์ เลือกตัง กับมาเจอ กับ สภาพ แบบนี้ ข้าพเจ้า ไม่ได้ หวัง อะไร มาก อยากให้ ผู้ที่เกี่ยวข้อง จัดการ อบรมการพูด การ จา และ ปฎิบัตร หน้าที่ ให้ตรงต่อเวลา และ ให้ คุ้ม กับ ภาษี ของ ผม โดย ที่ ท่านได้รับ เป็นเงิน หรือ สวัสดิการ ให้คุ้ม กว่านี้ หน่อยครับ ขอบคุณ |