Logo of OPDC ก.พ.ร. FAQ สำหรับการค้นหา  |  ภาษาไทย   |   English   |   Mobile   |   Help   |  

หน้าหลัก หน้าหลัก | ติดต่อ | ผังเว็บไซต์ |  หน้าหลัก
Share แชร์ พิมพ์หน้านี้

เวทีความเห็น และรับเรื่องร้องเรียน

การประเมิน?อย่างไรให้เกิดกำลังใจ (ตอนที่ 1)


เรียน เลขาธิการ กพร.
  ผมมีข้อคิดเห็นเพื่อปรับปรุงการประเมินผลตามตัวชี้วัด ดังนี้
1. เนื่องจากปัจจุบันการประเมินผลตามตัวชี้วัดต่าง ๆ เป็นที่ปรากฏว่า เน้นผลและตรวจข้อบกพร่อง หากแต่ไม่เป็นการเสริมภารกิจ แต่เป็นการเพิ่มภาระ
แนวทางแก้ไข ลดการตอบตัวชี้วัดด้วยเอกสารให้มีปริมาณที่น้อยลง
2. เป็นที่ปรากฏแล้วว่า การประเมินตัวชี้วัดของ กพร.เป็นการบั่นทอนกำลังใจของคนทำงานและคนทำเอกสาร (คนทำไม่ได้เงินโบนัส คนได้เงินโบนัสไม่ได้ทำ)
แนวทางแก้ไข หากยกเลิกโบนัสไม่ได้ ก็ควรเฉลี่ยให้เท่าเทียมกัน
(ยังมีต่อ แต่ไม่มีเวลาเขียน เนื่องจากเร่งรวบรวมเอกสารและจัดทำตัวชี้วัดรอบ 6 เดือน (555) เลยไม่ว่าง)
โปรดติดตามตอนต่อไป
happynoom    4 เมษายน 2554 11:57:51    IP: 115.31.173.xxx
    ลิงค์     |     สมาชิกเครือข่าย     |     RSS feed     |     คำถามที่พบบ่อย            

เกี่ยวกับ

กฏหมายและระเบียบ

หนังสือเวียน

ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ

ศูนย์ความรู้

ประชาสัมพันธ์

W3C   Facebook Facebook สำนักงาน ก.พ.ร.   PMQA Channel  ฐานข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ  ipv6 ready  www.info.go.th  การปฏิเสธความรับผิดชอบ |  Webmail| Intranet สำหรับข้าราชการ | ผังเว็บไซต์ นโยบายเว็บไซต์ 

Slocan

สงวนลิขสิทธิ์โดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ

59/1 ถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทร. 02 356 9999 โทรสาร 02 281 7882 สายด่วน 1785 e-mail: administrator@opdc.go.th