Logo of OPDC ก.พ.ร. FAQ สำหรับการค้นหา  |  ภาษาไทย   |   English   |   Mobile   |   Help   |  

หน้าหลัก หน้าหลัก | ติดต่อ | ผังเว็บไซต์ |  หน้าหลัก
Share แชร์ พิมพ์หน้านี้

เวทีความเห็น และรับเรื่องร้องเรียน

ประเด็นหลัก ประเมินผลความพึงพอใจระดับ 5


ไม่ทราบว่าประเด็นการพิจารณาประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการมีกี่ประเด็นหลัก จะรบกวนขอเอกสาร/file ที่สามารถนำไปอ้างอิงด้วยค่ะ

ตอนนี้ที่ลองร่างดู มีอยู่5ประเด็น ไม่ทราบว่าครอบคลุมหรือไม่
1.ด้านบุคลากรที่ให้บริการ
2.ด้านขั้นตอนการรับบริการ
3.อาคาร สถานที่
4.ข้อมูลข่าวสาร
5.คุณภาพบริการ
khuntums    21 มีนาคม 2554 17:46:14    IP: 203.157.25.xxx
    ลิงค์     |     สมาชิกเครือข่าย     |     RSS feed     |     คำถามที่พบบ่อย            

เกี่ยวกับ

กฏหมายและระเบียบ

หนังสือเวียน

ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ

ศูนย์ความรู้

ประชาสัมพันธ์

W3C   Facebook Facebook สำนักงาน ก.พ.ร.   PMQA Channel  ฐานข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ  ipv6 ready  www.info.go.th  การปฏิเสธความรับผิดชอบ |  Webmail| Intranet สำหรับข้าราชการ | ผังเว็บไซต์ นโยบายเว็บไซต์ 

Slocan

สงวนลิขสิทธิ์โดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ

59/1 ถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทร. 02 356 9999 โทรสาร 02 281 7882 สายด่วน 1785 e-mail: administrator@opdc.go.th