Logo of OPDC ก.พ.ร. FAQ สำหรับการค้นหา  |  ภาษาไทย   |   English   |   Mobile   |   Help   |  

หน้าหลัก หน้าหลัก | ติดต่อ | ผังเว็บไซต์ |  หน้าหลัก
Share แชร์ พิมพ์หน้านี้

เวทีความเห็น และรับเรื่องร้องเรียน

แบบสอบถามความพึงพอใจ


ขอตัวอย่างแบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการของส่วนราชการ เพื่อนำไปใช้เป็นแนวทางในการสำรวจความพึงพอใจต่อไป  ขอขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ
natty7720    17 กุมภาพันธ์ 2553 13:08:31    IP: 203.154.185.xxx

ความเห็นที่ 1
เรียน คุณ natty7720
     สำนักงาน ก.พ.ร. นำตัวอย่างแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการที่ใช้ในการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของจังหวัดในงานบริการบัตรประจำตัวประชาชนและทะเบียนราษฎร์ของที่ว่าการอำเภอ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2552 มาให้ดูเป็นตัวอย่าง โดยจะเป็นคำถามกลางๆ ที่สามารถปรับใช้กับงานบริการอื่นๆ ได้ และในปีงบประมาณ พ.ศ. 2553 ก็จะใช้แบบสอบถามนี้เช่นเดียวกัน  ได้จัดส่งให้ท่านทาง mail แล้วค่ะ
    ขอบคุณ
opdc    23 กุมภาพันธ์ 2553 14:22:38    IP: 203.185.154.xxx

ความเห็นที่ 2
เรียน  คุณopdc
ดิฉันได้รับ mail แล้วค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะ
natty7720    23 กุมภาพันธ์ 2553 15:01:40    IP: 203.154.185.xxx
    ลิงค์     |     สมาชิกเครือข่าย     |     RSS feed     |     คำถามที่พบบ่อย            

เกี่ยวกับ

กฏหมายและระเบียบ

หนังสือเวียน

ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ

ศูนย์ความรู้

ประชาสัมพันธ์

W3C   Facebook Facebook สำนักงาน ก.พ.ร.   PMQA Channel  ฐานข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ  ipv6 ready  www.info.go.th  การปฏิเสธความรับผิดชอบ |  Webmail| Intranet สำหรับข้าราชการ | ผังเว็บไซต์ นโยบายเว็บไซต์ 

Slocan

สงวนลิขสิทธิ์โดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ

59/1 ถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทร. 02 356 9999 โทรสาร 02 281 7882 สายด่วน 1785 e-mail: administrator@opdc.go.th