คำถามที่พบบ่อย
การออกแบบสอบถาม ความพึงพอใจ และความไม่พึงพอใจ จำเป็นต้องแยกประเด็นช่องคำตอบวัดระหว่างความพึงพอใจและไม่พึงพอใจให้ชัดเจนเลยหรือไม่ ?
ในการประเมินผลความพึงพอใจและไม่พึงพอใจสามารถรวมกันได้ แต่ควรระบุสเกลให้ชัดเจนว่าเป็นประเด็นพึงพอใจ หรือไม่พึงพอใจ ซึ่งหากเกรงว่าผู้ตอบจะสับสนอาจนำคำถามความไม่พึงพอใจเป็นคำถามปลายเปิดก็ได้ โดยอาจถามว่าท่านยังมีประเด็นใดบ้างที่ไม่ พึงพอใจในการให้บริการของส่วนราชการ เป็นต้น
เปิดดู 947 ครั้ง ล่าสุดเมื่อ 22 ธันวาคม 2567 16:12:20