การจัดงานพิธีมอบ รางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน และรางวัลมาตรฐานศูนย์บริการร่วม/เคาน์เตอร์บริการประชาชน ประจำปี 2553 วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2553 ณ หอประชุมกองทัพเรือ ถนนอรุณอัมรินทร์ บางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ
|
12.30 13.30 น. |
ลงทะเบียน และรับประทานอาหารว่าง |
13.30 13.45 น. |
รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย) ให้นโยบายและกล่าวเปิดงาน
|
13.45 14.45 น. |
การบรรยายพิเศษเรื่อง นวัตกรรม สร้างปัญญา เพิ่มคุณค่า ทำได้จริง โดย คุณพูลสวัสดิ์ เผ่าประพัธน์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักบริหารนโยบายธุรกิจบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)
|
14.45 16.30 น. |
การเสวนาหัวข้อ บริการอย่างไร ถึงได้ใจประชาชน โดย ผู้แทนหน่วยงานที่ได้รับรางวัลดีเด่น รางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน ดังนี้ - อธิบดีกรมชลประทาน - อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า - อธิบดีกรมการขนส่งทางบก - ผู้อำนวยการโรงพยาบาลตำรวจ - นายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก |
17.00 17.20 น. |
นายกรัฐมนตรี (นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ) ประธานในพิธี เดินทางถึง และเยี่ยมชมนิทรรศการ/บูธการให้บริการของหน่วยงาน
|
17.20 17.30 น. |
ชมวีดิทัศน์ การให้บริการเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน |
17.30 17.35 น. |
เลขาธิการ ก.พ.ร. (ดร.ทศพร ศิริสัมพันธ์) กล่าวรายงาน
|
17.35 18.00 น. |
นายกรัฐมนตรีมอบ รางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน และ รางวัลมาตรฐานศูนย์บริการร่วม/เคาน์เตอร์บริการประชาชน ประจำปี 2553
|
18.00 18.10 น. |
นายกรัฐมนตรีกล่าวแสดงความยินดีกับหน่วยงานที่ได้รับรางวัลฯ
|
18.10 18.30 น. |
หน่วยงานที่ได้รับรางวัลฯ ถ่ายรูปร่วมกัน เสร็จพิธีแล้ว ผู้ร่วมงานรับประทานอาหารร่วมกัน
|
หมายเหตุ |
การแต่งกาย : สากลนิยม ชุดสุภาพ ชุดประจำหน่วยงาน หรือเครื่องแบบ (สำหรับทหาร ตำรวจ) |
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 8 ธันวาคม 2553 11:49:09 ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 14 ธันวาคม 2553 16:42:05