พิธีมอบรางวัล "คุณภาพการให้บริการประชาชน" และ "มาตรฐานศูนย์บริการร่วม/เคาน์เตอร์บริการประชาชน" ประจำปี2550 วันพุธที่ 26 ธันวาคม 2550 ณ หอประชุมกองทัพเรือ
การสนทนา "บริการอย่างไร ถึงได้ใจประชาชน" ช่วงที่1
- file Download 1
- file Download 2
การสนทนา "บริการอย่างไร ถึงได้ใจประชาชน" ช่วงที่2
- file Download 1
- file Download 2
การสนทนา "บริการอย่างไร ถึงได้ใจประชาชน" ช่วงที่3
- file Download 1
- file Download 2
การสนทนา "บริการอย่างไร ถึงได้ใจประชาชน" ช่วงที่4
- file Download 1
- file Download 2
การสนทนา "บริการอย่างไร ถึงได้ใจประชาชน" ช่วงที่5
- file Download 1
- file Download 2
พิธีเปิด
พิธีมอบรางวัล ช่วงที่1
- file Download 1
- file Download 2
พิธีมอบรางวัล ช่วงที่2
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 25 มิถุนายน 2552 16:08:06 ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 25 มิถุนายน 2552 16:08:06