Logo of OPDC ก.พ.ร. FAQ สำหรับการค้นหา  |  ภาษาไทย   |   English   |   Mobile   |   Help   |  

หน้าหลัก หน้าหลัก | ติดต่อ | ผังเว็บไซต์ |  หน้าหลัก
Share แชร์ พิมพ์หน้านี้
ศูนย์ความรู้ / วีดิทัศน์ / พิธีมอบรางวัล

พิธีมอบรางวัล

พิธีมอบรางวัล "คุณภาพการให้บริการประชาชน" และ "มาตรฐานศูนย์บริการร่วม/เคาน์เตอร์บริการประชาชน" ประจำปี2550 วันพุธที่ 26 ธันวาคม 2550 ณ หอประชุมกองทัพเรือ

   การสนทนา "บริการอย่างไร ถึงได้ใจประชาชน" ช่วงที่1 
      - file Download 1 
      - file Download 2 
 
   การสนทนา "บริการอย่างไร ถึงได้ใจประชาชน" ช่วงที่2 
      - file Download 1 
      - file Download 2 


   การสนทนา "บริการอย่างไร ถึงได้ใจประชาชน" ช่วงที่3 
      - file Download 1 
      - file Download 2 


   การสนทนา "บริการอย่างไร ถึงได้ใจประชาชน" ช่วงที่4 
      - file Download 1 
      - file Download 2 


   การสนทนา "บริการอย่างไร ถึงได้ใจประชาชน" ช่วงที่5 
      - file Download 1 
      - file Download 2 


   พิธีเปิด 
   พิธีมอบรางวัล ช่วงที่1
      - file Download 1
 
      - file Download 2 

   พิธีมอบรางวัล ช่วงที่2

 

 


เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 25 มิถุนายน 2552 16:08:06 ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 25 มิถุนายน 2552 16:08:06
ศูนย์ความรู้
    ลิงค์     |     สมาชิกเครือข่าย     |     RSS feed     |     คำถามที่พบบ่อย            

เกี่ยวกับ

กฏหมายและระเบียบ

หนังสือเวียน

ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ

ศูนย์ความรู้

ประชาสัมพันธ์

W3C   Facebook Facebook สำนักงาน ก.พ.ร.   PMQA Channel  ฐานข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ  ipv6 ready  www.info.go.th  การปฏิเสธความรับผิดชอบ |  Webmail| Intranet สำหรับข้าราชการ | ผังเว็บไซต์ นโยบายเว็บไซต์ 

Slocan

สงวนลิขสิทธิ์โดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ

59/1 ถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทร. 02 356 9999 โทรสาร 02 281 7882 สายด่วน 1785 e-mail: administrator@opdc.go.th