Logo of OPDC ก.พ.ร. FAQ สำหรับการค้นหา  |  ภาษาไทย   |   English   |   Mobile   |   Help   |  

หน้าหลัก หน้าหลัก | ติดต่อ | ผังเว็บไซต์ |  หน้าหลัก
Share แชร์ พิมพ์หน้านี้
ข่าวเด่น ก.พ.ร. / ปี 2554 / พฤศจิกายน / เตรียมจัดประชุมชี้แจงการเตรียมความพร้อมเพื่อสมัครขอรับรางวัล UN Public Service Awards 2012

เตรียมจัดประชุมชี้แจงการเตรียมความพร้อมเพื่อสมัครขอรับรางวัล UN Public Service Awards 2012

เตรียมจัดประชุมชี้แจงการเตรียมความพร้อมเพื่อสมัครขอรับ
รางวัล UN Public Service Awards 2012
 



          สำนักงาน ก.พ.ร. โดยสำนักบริหารการเปลี่ยนแปลงและนวัตกรรม เตรียมจัดการประชุมชี้แจง เรื่อง การเตรียมความพร้อมในการสมัครขอรับรางวัล United Nations Public Service Awards ประจำปี ค.ศ. 2012 ในวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2554 เวลา 09.30 - 12.00 น. ณ ห้องประชุมกษัตริย์ศึก 2 ชั้น 4 โรงแรมเดอะทวิน ทาวเวอร์ 
 

alt          รางวัล United Nations Public Service Awards เป็น รางวัลที่จัดตั้งขึ้นโดยคณะมนตรีเศรษฐกิจและสังคมแห่งสหประชาชาติ เพื่อมอบให้แก่หน่วยงานต่าง ๆ ทั่วโลก ที่ดำเนินการด้านการให้บริการสาธารณะด้วยความเป็นมืออาชีพ มาตั้งแต่ปี 2003 และสำนักงาน ก.พ.ร. ได้ส่งเสริม สนับสนุนให้ส่วนราชการที่ได้รับรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน และรางวัลมาตรฐานศูนย์บริการร่วม/เคาน์เตอร์บริการประชาชน ส่งผลงานการพัฒนาคุณภาพการให้บริการประชาชน เพื่อสมัครขอรับดังกล่าวมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2007 จนถึงปัจจุบัน เพื่อเผยแพร่ผลงานการพัฒนาคุณภาพการให้บริการของหน่วยงานภาครัฐของไทยสู่ เวทีโลก ซึ่งที่ผ่านมามีหน่วยงานภาครัฐของไทยได้รับรางวัลมาอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ 

          ปี ค.ศ. 2008 โรงพยาบาลยโสธร ได้รับรางวัลชมเชยในสาขาการพัฒนาการให้บริการประชาชน (Improving the delivery of public services)

          ปี ค.ศ. 2009 โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ได้รับรางวัลดีเยี่ยม สาขาการพัฒนาการให้บริการประชาชน (Improving the delivery of public services)

          ปี ค.ศ. 2011 กรมสรรพากร ได้รับรางวัล 1st Place Winner สาขาการเสริมสร้างการจัดการความรู้ในภาครัฐ (Advancing knowledge management in government) และกรมชลประทาน ได้รับรางวัล 2nd Place Winner สาขาการมีส่วนร่วมในกระบวนการตัดสินใจเกี่ยวกับนโยบายผ่านกลไกด้านนวัตกรรม (Fostering participation in policy-making decisions through innovative mechanisms) 
alt
          และเพื่อให้ผลงานของหน่วยงานภาครัฐไทยได้รับการพัฒนาคุณภาพการให้ บริการประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง ได้รับการเผยแพร่และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล สำนักงาน ก.พ.ร. จึงเชิญชวนและสนับสนุนให้หน่วยงานที่ได้รับรางวัลรางวัลคุณภาพการให้บริการ ประชาชน รางวัลมาตรฐานศูนย์บริการร่วม/เคาน์เตอร์บริการประชาชน และรางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม สมัครขอรับรางวัล United Nations Public Service Awards ประจำปี ค.ศ. 2012 พร้อม กันนี้ได้จัดการประชุมชี้แจงเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับหน่วยงานต่าง ๆ ในการสมัครขอรับรางวัลดังกล่าว โดยจะจัดการประชุมชี้แจงในวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2554


          สำหรับกำหนดการประชุมชี้แจง เรื่อง การเตรียมความพร้อมในการสมัครขอรับรางวัล United Nations Public Service Awards ประจำปี ค.ศ. 2012  ในวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2554 เวลา 09.30 - 12.00 น. ณ ห้องประชุมกษัตริย์ศึก 2 ชั้น 4 โรงแรมเดอะทวิน ทาวเวอร์ มีดังนี้


09.30 - 10.00 น.
ลงทะเบียน
10.00 - 10.15 น.
สำนักงาน ก.พ.ร. ชี้แจงวัตถุประสงค์การดำเนินการ
10.15 - 11.30 น.
รับฟังการประชุมชี้แจงเรอง การเตรียมความพร้อมในการสมัครขอรับรางวัล United Nations Public Service Awards ประจำปี ค.ศ. 2012
 · ความเป็นมา และความสำคัญของรางวัล United Nations Public Service Awards
 · ประเภทสาขารางวัล United Nations Public Service Awards ประจำปี ค.ศ. 2012
 · แนวทางการสมัครขอรับรางวัล
 · การเตรียมความพร้อมในการสมัครขอรับรางวัลในแต่ละประเภทสาขารางวัล
11.30 - 12.00 น.
ตอบข้อซักถาม


วสุนธรา (สลธ.) / รายงาน
 กลุ่มสื่อสาร ฯ / จัดทำ
กลุ่มบริหารการเปลี่ยนแปลง 1 สำนักนวัตกรรมฯ / ข้อมูล

 

 


เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2554 11:25:07 ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2554 11:25:07
ข่าวเด่น ก.พ.ร.
    ลิงค์     |     สมาชิกเครือข่าย     |     RSS feed     |     คำถามที่พบบ่อย            

เกี่ยวกับ

กฏหมายและระเบียบ

หนังสือเวียน

ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ

ศูนย์ความรู้

ประชาสัมพันธ์

W3C   Facebook Facebook สำนักงาน ก.พ.ร.   PMQA Channel  ฐานข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ  ipv6 ready  www.info.go.th  การปฏิเสธความรับผิดชอบ |  Webmail| Intranet สำหรับข้าราชการ | ผังเว็บไซต์ นโยบายเว็บไซต์ 

Slocan

สงวนลิขสิทธิ์โดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ

59/1 ถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทร. 02 356 9999 โทรสาร 02 281 7882 สายด่วน 1785 e-mail: administrator@opdc.go.th