คำถามที่พบบ่อย
ผู้ตอบแบบสอบถาม โดยเฉพาะประชาชนไม่ค่อยเข้าใจกับการประเมินความไม่พึงพอใจ สามารถตัดประเด็นนี้จากเกณฑ์การประเมินได้หรือไม่?
การออกแบบสอบถามที่ดีควรมีการวัดทั้งความพึงพอใจและไม่พึงพอใจ เพื่อจะได้นำประเด็นความไม่พึงพอใจไปสู่การปรับปรุงกระบวนการทำงานให้ดียิ่งขึ้น จึงไม่สามารถที่จะยกเลิกการประเมินในส่วนความไม่พึงพอใจได้
เปิดดู 937 ครั้ง ล่าสุดเมื่อ 6 ธันวาคม 2568 04:42:21